05/06/2022
“ UỐNG COFFEE LÀM GIẢM TỚI 30% NGUY CƠ T Ử VONG “
📍Một nghiên cứu được công bố vào ngày 30/5 đã kết luận rằng một tách cà phê buổi sáng có thể giúp giảm nguy cơ t.ử v.o.n.g.
👉Những người uống 1,5 đến 3,5 tách cà phê mỗi ngày, ngay cả với một thìa cà phê đường, có nguy cơ t.ử v.o.n.g trong thời gian nghiên cứu thấp hơn tới 30% so với những người không uống cà phê.
👉Những người uống cà phê không đường có nguy cơ t.ử v.o.n.g thấp hơn từ 16 đến 21% trong thời gian nghiên cứu, với những người uống khoảng ba cốc mỗi ngày có nguy cơ t.ử v.o.n.g thấp nhất so với những người không uống cà phê.
👉Nguyên cứu này là nghiên cứu mới nhất trong dòng nghiên cứu mạnh mẽ cho thấy những lợi ích sức khỏe tiềm tàng của cà phê. Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc uống cà phê với việc giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson, bệnh tim, tiểu đường tuýp 2, ung thư gan và tuyến tiền liệt cùng các vấn đề sức khỏe khác.
👉Tuy nhiên, có những lưu ý chính để giải thích nghiên cứu này, tiến sĩ Wee nói thêm. Đây là một nghiên cứu quan sát, có nghĩa là dữ liệu không thể chứng minh một cách thuyết phục rằng bản thân cà phê làm giảm nguy cơ t ử vong; Có thể có các yếu tố lối sống khác góp phần làm giảm nguy cơ tử vong ở những người uống cà phê, như chế độ ăn uống lành mạnh hoặc thói quen tập thể dục nhất quán.
New York Times
👉 Cả nhà ghé ngay:
𝓖𝓸𝓵𝓭 𝓢𝓽𝓪𝓻 𝓒𝓸𝓯𝓯𝓮𝓮
📍/ 16 Thái Phiên - Hải Châu - Đà Nẵng
☎️ / Hotline: 092 608 29 35
⏰/ Time: 6h00 - 16h00
Để thưởng thức cà phê mỗi ngày nhen! ☕️🍃