17/08/2026
Hello po ππβ€οΈ
Sorry po sa mga inquire na hindi nasagot at pasensya po talaga hindi kami nakakaseen at almost a month na rin sarado. Bawal malungkot pero suki ata kami sa nakawan pang apat na beses na din useless na rin magreklamo hahaha kaya mas napili namin manahimik muna at ipagdasal sila na sana makahanap sila ng katapat nila . Anyways matapos lang po lahat ng inaasikaso baka dis week makabalik na kami. Nagkanda sabay sabay din kasi ung mga unexpected na pangyayari.
Pero ngiti lang baka bukas okay na π€
Bawi po kami buwelo lang. Marami din bago at pagbabago π«£ takits po!