Fatty With Double Chin

Fatty With Double Chin "When the time is right, I, the Lord, will make it happen." Isaiah 60:22

Meryenda time na!! Kaya ORDER NA!TILL 9PM PO KAMI HA!SEEYAAA!!! πŸ˜‰
19/08/2026

Meryenda time na!! Kaya ORDER NA!
TILL 9PM PO KAMI HA!
SEEYAAA!!! πŸ˜‰

19/08/2026

Happy Wednesday Burgheads!
Its BURGER TIME! Kaya OPEN NA PO KAMI!!!
TILL 9PM PO KAMI!!!
See you!!!

Open for dine in* take out* pick up*delivery

Maulan at malamig parin ang panahon BURGHEADS.pero kahit ganun OPEN PO KAMI!!! 😁TILL 9PM PO KAMI HA!SEEYAAA,Open for din...
18/08/2026

Maulan at malamig parin ang panahon BURGHEADS.
pero kahit ganun OPEN PO KAMI!!! 😁
TILL 9PM PO KAMI HA!
SEEYAAA,

Open for dine in* take out* pick up*delivery

❗❗❗
18/08/2026

❗❗❗

Bagyuhan Season na naman! β›ˆοΈπŸŒ§οΈ

Kasabay ng masarap na pagkain ay ang paalala na unahin ang kaligtasan.

Sa lahat ng aming valued customers, maraming salamat sa inyong patuloy na suporta. Ingat po kayong lahat at sana'y manatiling ligtas ang bawat pamilya ngayong tag-ulan.

Stay safe. Stay dry. Stay warm. πŸŒ§οΈβ€οΈπŸ”
Ingat Burgheads! 🫑

Baka wala ka pa pang dinner ha....Ito ohh, kaya ORDER NA!!!!TILL 9PM PO.
17/08/2026

Baka wala ka pa pang dinner ha....
Ito ohh, kaya ORDER NA!!!!
TILL 9PM PO.

Wala ka pa bang maisip na pang dinner? πŸ€”
Lika sagot ka namin my mga ricemeals po kami na paniguradong SULIT SA SARAPPPPPPPPP!!! πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ‘ŒπŸ‘Œ
Anu pang inaantay nyu ORDER NA!!!
TILL 9PM PO KAMI.
SEEYOUUUU!!!

Masarap na cravings to ngayon sa malamig na panahon! 😁Try nyu na! DOUBLE CHEESEBURGER, doble sa lasa, doble pa sarap... ...
17/08/2026

Masarap na cravings to ngayon sa malamig na panahon! 😁
Try nyu na! DOUBLE CHEESEBURGER, doble sa lasa, doble pa sarap... Pramis di ka magsisisi, uulet kapa! πŸ‘Œ
ORDER NA!!!!

TILL 9PM PO KAMI HA!
SEEYAAA!!!

Happy Monday BURGHEADS!!!OPEN NA PO KAMI!!Kahit maulan at malamig open po kami!ARAAAAATTTTTT NAAAAA,TILL 9PM po kami... ...
17/08/2026

Happy Monday BURGHEADS!!!
OPEN NA PO KAMI!!
Kahit maulan at malamig open po kami!
ARAAAAATTTTTT NAAAAA,
TILL 9PM po kami... SEEYAHHHHH

Open for dine in* take out* pick up*delivery

Wala ka pa bang maisip na pang dinner? πŸ€”Lika sagot ka namin my mga ricemeals po kami na paniguradong SULIT SA SARAPPPPPP...
15/08/2026

Wala ka pa bang maisip na pang dinner? πŸ€”
Lika sagot ka namin my mga ricemeals po kami na paniguradong SULIT SA SARAPPPPPPPPP!!! πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ‘ŒπŸ‘Œ
Anu pang inaantay nyu ORDER NA!!!
TILL 9PM PO KAMI.
SEEYOUUUU!!!

Hello BURGHEADS!!!OPEN NA PO KAMI!!!Till 9pm po kami ha!Open for dine in* take out* pick up*delivery
15/08/2026

Hello BURGHEADS!!!
OPEN NA PO KAMI!!!
Till 9pm po kami ha!

Open for dine in* take out* pick up*delivery

Available na po ang Cassava Nachos!!!ORDER NAAAAAAAA!!! ☺️
14/08/2026

Available na po ang Cassava Nachos!!!
ORDER NAAAAAAAA!!! ☺️

Address

Candido Dizon Street Sitio Narra, Brgy. Cabanbanan
Pagsanjan
4008

Opening Hours

Monday 2:30pm - 9pm
Tuesday 2:30pm - 9pm
Wednesday 2:30pm - 9pm
Thursday 2:30pm - 9pm
Friday 2:30pm - 9pm
Saturday 2:30pm - 9pm

Telephone

+639183247433

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Fatty With Double Chin posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Fatty With Double Chin:

Shortcuts

Share

Category