17/08/2026
๐ขOPEN PO KAMI PARA SA MGA WILLING TO WAIT๐ข
Pag hindi po kaya mag hintay ng 1 hour, please wag na po umorder. Maawa kayo sa mga rider!! Madami pa din po daan na baha kaya malayo ang iniikutan nila. Wala po silang pakpak para lumipad at magmadali.
Salamat po sa pang unawa at mag ingat po ang lahat ๐
Ps. Open po ang Bueno's para sa mga
โผ๏ธWILLING TO WAITโผ๏ธ
May bagyo po ngayon, malakas ang ulan at madaming daan na baha. Hindi makapag bilis ng takbo at hirap po ang mga rider namin ngayon para lang maihatid ang mga order nyo.
PLEASE, PLEASE, PLEASE.
Bawal po magmadali ngayon. Maawa po kayo sa mga rider.
Pag gutom na gutom na gutom na gutom na, wag na pong umorder dahil hindi po talaga kakayanin ang sobrang bilis na delivery.
Pag antok na antok na, pls wag na po umorder. Matulog nalang po.
Para maiwasan po ang matagal na paghihintay ni rider sa labas habang umuulan at cancellation.
Pag gusto ng mainit na mainit na pagkain, magpick up nalang po sa store.
๐78 Marcela cor bagong sibol maypajo caloocan
Open po kami hangang 3am.
Maraming salamat po sa pang unawa. Ingat po ang lahat. ๐